Danh mục
Thương hiệu
Người bán
Khoảng giá
Size
Màu sắc

Thứ Ba, 12/7/2022

Secondhand tips - mua ngay không cần nghĩ nếu thấy 5 món đồ này!

Với những "newbie" trong cuộc chiến săn đồ Secondhand, bạn nhất định phải lưu ngay bài viết này đó!

Khi bước vào một cửa hàng bán đồ cũ, bạn rất dễ mất phương hướng bởi sự đa dạng của các mặt hàng. Đôi khi chỉ một chi tiết nhỏ hay ho như chiếc nơ trên áo hay đường ren trên quần jean cũng dễ khiến bạn siêu lòng, mặc dù chắc chắn khi mua về bạn sẽ chỉ mặc nó nhiều nhất là một lần. Hãy thực sự để ý đến chất liệu, đường may và cả độ bền khi mua 1 món đồ cũ. 

Tuy nhiên, có những món đồ mà chúng tôi khuyên bạn nên chớp lấy ngay nếu may mắn bắt gặp chúng trong một tiệm đồ cũ, vì nó thực sự giá trị hơn nhiều số tiền mà bạn sẽ chi trả đó. Hãy cùng khám phá 5 món đồ secondhand thần thánh này nhé!

1.Quần Culottes

Quần Culottes là loại quần lửng dài qua đầu gối, dáng suông, ống rộng. Là item rất được các nàng yêu thích vì sự thoải mái và rộng rãi. Loại quần được may bằng chất liệu rất đa dạng như vải đũi, denim, kaki,..  vừa có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động công việc hằng ngày lại trang nhã và sành điệu. Săn được 1 chiếc quần Culottes "xịn mịn" tại cửa hàng Secondhand đúng là may mắn đó! 

2.Sơ mi oversize

Nhờ đặc điểm áo rộng nên sơ mi oversize có thể dễ dàng che đi các khuyết điểm trên cơ thể. Nhiều bạn nữ có thân hình hơi “tròn” đều tin rằng áo oversize là chân ái, những cô nàng mảnh khảnh khoác sơ mi oversize lại càng cá tính. Các tiệm Secondhand chính là thiên đường của những chiếc áo lợi hại này. Bạn có thể dễ dàng sở hữu những chiếc áo vẫn còn mới tinh từ những thương hiệu nổi tiếng, hay những chiếc sơ mi rộng thùng thình với họa tiết siêu độc đáo nữa đó. 

3. Áo khoác bò Vintage

Áo khoác bò oversize luôn là item "huyền thoại" không thể lỗi mốt bởi sự trẻ trung, năng động, phong cách cũng như thoải mái mà chúng mang lại. Trang phục này tương đối đa di năng trong việc mix đồ và có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh. Các cô nàng có thể diện nó đến bất cứ đâu, gặp bất cứ ai nếu muốn. Và để trở thành một fashionista trong 4 mùa, hãy nhanh chóng "chớp lấy" nó khi bạn vô tình bắt gặp trong một tiệm đồ Secondhand nhé. Những chiếc áo bò hàng thùng thường được đánh giá rất cao về chất liệu do được sản xuất tại các hãng lớn tại Mỹ hay châu Âu. Nếu may mắn hơn, bạn còn có thể săn được những chiếc áo bò Vintage với chi tiết đinh tán hay hoa văn cực đỉnh đó! 

4. Váy dáng suông vải thô

Những chiếc váy suông luôn biết cách "chiều dáng" người mặc. Nếu bước vào một cửa tiệm, sờ tay trên một chiếc váy rộng và cảm nhận được sự mềm mại của từng thớ vải và những đường may chỉn chủ, đừng ngần ngại "quẹt thẻ" ngay nhé! 

5. Khăn lụa 

Save the best for last - đây chính là item "kim cương" mà bạn không thể bỏ lỡ tại các tiệm đồ cũ. Những chiếc khăn lụa siêu chảnh, siêu độc với họa tiết không đụng hàng sẽ là món phụ kiện tuyệt vời cho 4 mùa. Hãy lưu ý lựa chọn những chiếc khăn lụa có chất lượng vải tốt, không sờn rách cũng như không bạc màu do thời gian. Kết hợp cùng áo sơ mi, làm khăn buộc tóc đều tuyệt vời lắm đó các cô gái!

Tại app Lemo Shopping, bạn sẽ chẳng mất công săn tìm đắn đo đâu bởi ở đó có cả ngàn item chất lượng, phù hợp với cả những nàng bánh bèo lẫn girl cá tính!